*** หมายเหตุ : ราคารับซื้อคืนทองรูปพรรณ ตามหลักเกณฑ์ สคบ.กำหนดให้ร้านทองสามารถหักได้ไม่เกิน 5% จากราคาทองคำแท่งรับซื้อในวันนั้น ๆ ทั้งนี้หลักเกณฑ์ดังกล่าวใช้เฉพาะกรณีซื้อ-ขายร้านเดิมเท่านั้น ***

ภาพบรรยากาศงานสัมมนา “นโยบายของสรรพากรต่อภาษีร้านทอง” 6 มี.ค.59

ณ วันที่ 07/03/2559

     ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับงานสัมมนาสำหรับผู้ประกอบการร้านค้าทอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559 ณ ห้องประชุม อายัท อบาโลน คอนเวนชั่น ฮอลล์ ชั้น 9 อาคารไทย ซีซี ทาวเวอร์ ถ.สาทรใต้ กรุงเทพฯ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการร้านค้าทองคำทั่วประเทศ

    สมาคมค้าทองคำ ร่วมกับ สมาคมเพชรพลอยเงินทอง ได้ร่วมกันจัดโครงการสัมมนาเกี่ยวกับภาษีร้านทองขึ้นในครั้งนี้ ภายใต้ชื่อ “นโยบายของสรรพากรต่อภาษีร้านทอง” โดยการจัดงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสร้างความเข้าใจให้แก่ผู้ประกอบการค้าทองคำ เกี่ยวกับกฎหมายของภาษีร้านทอง และเพื่อนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ให้เกิดประโยชน์แก่ธุรกิจของตนเองได้อย่างถูกต้อง

    ซึ่งในงานสัมมนาครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง คุณอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ เป็นประธานในการเปิดงานสัมมนา และอธิบดีกรมสรรพากร คุณประสงค์  พูนธเนศ ขึ้นกล่าวปาฐกถาพิเศษ ในหัวข้อเรื่อง “นโยบายของสรรพากรต่อภาษีร้านทอง”

    สำหรับท่านที่พลาดโอกาสเข้าร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้ ทางสมาคมค้าทองคำจะนำวีดิโอบันทึกงานสัมมนา นโยบายของสรรพากรต่อภาษีร้านทอง ขึ้นเผยแพร่ผ่านทาง www.youtube.com/user/GoldtradersThailand ในเร็ววันนี้

 

website counter
ผู้ชม