สมาคมค้าทองคำ รับสมัครงาน
เจ้าหน้าที่ธุรการประสานงาน 1 ตำแหน่ง
รายได้ : เงินเดือนประจำ ***กรุณาระบุเงินเดือนที่ต้องการมาพร้อมเอกสาร resume***
สวัสดิการ : OT. เบี้ยเลี้ยง โบนัส ประกันสังคม ประกันสุขภาพ และสวัสดิการอื่นๆ
ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และค่าใช้จ่ายอื่นๆ (กรณีมีกิจกรรม/ซึ่งโดยส่วนใหญ่ ปฎิบัติงาน ณ สำนักงานฯ) : จ่ายตามจริง
สถานที่ปฎิบัติงาน : สมาคมค้าทองคำ
เลขที่ 33/124 อาคาร วอลล์สตรีท ทาวเวอร์ ชั้น 24 ห้อง 2404 ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 โทรศัพท์ 0-2020-9000 โทรสาร 0-2020-9099
Website : www.goldtraders.or.th
แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/nKK95VcdKUoeDTtX7
เวลาทำการ :
จันทร์ - ศุกร์ 09:00 - 17.30 น.
เสาร์ 09:00 - 12:00 น. (online)
รายละเอียดของงาน : งานด้านธุรการ สรุปผลการประชุม ติดต่อประสานงาน และงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติผู้สมัคร :
-อายุ 20 - 35 ปี
-วุฒิการศึกษา ปวส. - ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ,การจัดการ,การตลาด,นิติฯ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
-มีความสามารถในการใช้โปรแกรม Microsoft Office (word/excel/powerpoint)
-มีความกล้าแสดงออก และสามารถในการนำเสนอข้อคิดเห็นในที่ประชุมได้
ลักษณะ : บุคลิกดี , มนุษยสัมพันธ์ดี , รักงานด้านบริการ , มีความคิดสร้างสรรค์
คุณสมบัติอื่นๆ : เดินทางไป ตจว. , ทำงานล่วงเวลาได้ และ สามารถโยกย้ายตำแหน่งงานได้ตามความเหมาะสม หากมีทักษะในการพูดคุยประสานงาน สื่อสารภาษาอังกฤษ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
วิธีการสมัคร :
e-mail : contact@goldtraders.or.th
google forms : forms.google
"ประสบการณ์สร้างได้ ไม่เป็นงานฝึกได้ ขอแค่มีความ ตั้งใจ"
"สำคัญมาก"
***กรุณาระบุเงินเดือนที่ต้องการมาพร้อมเอกสาร resume และอย่าลืมแนบรูปถ่ายผู้สมัคร***
สอบถามเพิ่มเติมโทร 0-2020-9000 ต่อ 54
ประกาศ ณ วันที่ 15 กรกฎาคม 2568


ผู้ชม